Tôi viết bài này chỉ vì muốn bộc lộ suy nghĩ và những comment ức chế phía dưới mà thôi. ( Dù rằng tôi đã không định post bài nào trong tháng này nữa rồi. ) : ))

Như cái tựa, tôi cảm thấy Yêu Straight rất ngọt ngào và mang đậm Happ Ending.

Kì thực, đây không phải là Đam mỹ, YS (Yêu Straight) là fic Gay được dựa trên một câu chuyện có thật. Nó có đầy ngọt ngào của quá khứ, có cái tôi của chính mình, có đau khổ hiện thực.

Happy Ending với tôi, là bạn Vĩ đã yêu. Anh yêu say đắm và tôi nghĩ có chút gì đó hơn Tiểu Tùng.

Người Tiểu Tùng yêu là straight, là một người rất đẹp và đã qua lại với nhiều cô gái. Nhưng, cậu đã khiến anh có cảm tình với mình. Thế là đủ cho một cái Happy Ending.

Họ yêu nhau, và đó là tình yêu đẹp mãi vĩnh cửu…

Tình yêu chỉ đẹp ở một khoảnh khắc, đừng tự mình giẫm lên nó để rồi hồi ức xưa trở lên nhạt nhòa…