I. Bản Word

===========

Yêu Straight

Tác giả: Thiên Không

Tên fic: Yêu Straight / phần Tôi và Đinh Vĩ.

Người edit: Nhật Lạc

Thể loại: Hiện đại, 1 vs 1.

Raiting: T

Tình trạng bản gốc: Hoàn từ đời nào

Tình trạng bản edit: Hoàn thành.

========

Vài lời: Mới đầu tôi không tính làm bản word, nhưng sau đó vì vài lí do riêng, nay tôi update bản word.

Việc bạn lấy đi hay không tôi không quan tâm nữa, mệt quá rồi.

Trong đó bao gồm: bản word + giới thiệu thành phố + OST + Poster

Bản Word

=====================================

II. Thông Báo.

Blog dừng họat động trong vòng 1 tháng. Vì Lạc bận những project cho thế giới thực.

Những project trong blog không cái nào drop. Nếu có dừng hẳn, Lạc cũng sẽ viết thông báo và không đóng blog.

Tiêu chí của Lạc là không làm trùng, nếu bạn nào có ý làm, bên blog Lạc cái đó nghiễm nhiên sẽ drop. (Nếu trường hợp những fic đó Lạc quá thích sẽ xem xét sau)

Riêng QaF dù có ai nói thế nào tôi cũng không drop.

Hẹn gặp các bạn vào ngày  30/4/2011 và 1/5/2011

( Ngày bắt đầu lại project Queer As Folk và chương mới Chủ Tử)

Thân ái