Ngã cái ọach - Dừng chân tại đây

I. Dừng Song Trình và lí do:

Như tiêu đề, tôi dừng hành trình của anh em họ Trình tại đây.

Đây là bộ đầu tiên tôi đã bắt tay làm mà lại drop. Thành thật xin lỗi các bạn.

Nhưng tôi là kiểu người không thích tranh giành, tôi biết chuyện dịch trùng từ tết và đó cũng là lí do tôi ngừng update đến nay. Đã từ tết rồi, tôi vẫn cứ mãi suy nghĩ mình có nên làm tiếp hay không? Vì cũng như tôi đã tâm sự cùng bao tri kỉ, tôi cảm thấy việc hai người cùng làm chung 1 bộ là rất uổng, là phí hoài. Vì ngoài kia còn rất nhiều bộ hay, vì sao chúng ta phải chụm lại vạch nước tìm cá, trong khi không phải chúng ta nên vạch cá tìm nước ư?

Tôi đã từng quyết tâm không bỏ, nhưng đến nay thì không chịu nổi nữa. Xung quanh quá nhiều thứ. Quá Stress. Quá mệt mỏi.  

II. Lảm Nhảm

Thời gian vừa qua, kỳ thực đã xảy ra quá nhiều chuyện. 

Hẳn các bạn cũng thấy, đột nhiên Chủ Tử dừng một khoảng thời gian rất lâu mà không có chap mới nhỉ? ( Ấy là bạn thường xuyên theo dõi blop tôi) Lúc ấy, tôi dừng vì nản, vì bị post lên Wattpad, vì công sức của mình tưởng chừng là vô nghĩa mất rồi.

Chuyện Queer As Folk bị mang đi là cú shock lớn nhất trong tôi. Tôi  cũng chẳng phải kẻ ích kỷ gì, vì bản thân đã đem đi chia sẻ nó nhiều nơi, nhưng phim bị chèn vào Chữ Vip.BoY khiến tôi giận run không kiểm soát được.

Gần đây, tôi lại thấy nó được post thêm ở một số nơi, nhưng giờ thì bên cạnh tôi không còn đồng đội thân thương ngày nào. Không còn một chị L.A.N để tôi dựa dẫm, và lâu ngày chị cũng chẳng còn update gì bên QaF Vietfan. Tôi. cảm. thấy. mình. dưới. mức. tuyệt. vọng.  

Thêm nữa, cách đây vài ngày, tôi phát hiện ra Việt Sub Kịch Truyền Thanh Chủ Tử cũng bị mang đi, lên clipvn, và nhan nhản như thế. Tôi chỉ còn biết cười rồi. Kỳ thực mệt mỏi lắm, 5 tháng trước là lúc tôi còn share pass, có nghĩa là người đó có thể có được pass xong, down về, rồi up lên. Haha.

Mấy ngày nay tôi cũng suy nghĩ nhiều rồi, đây là thế giới mạng, tôi cũng chẳng thể kỳ vọng vào nó quá nhiều. Những gì họ đã đem đi, thì cứ để họ đem đi vậy, tôi cũng không quản nữa. Như đã nói ở thông báo, người nào trân trọng lời của người khác thì cũng như trân trọng chính mình, nếu chính bản thân họ không trân trọng họ thì tôi cũng đành chịu. Cuộc đời mà.

Lần viết thông báo drop này, chỉ là muốn nói, tôi mệt rồi, không còn sức tranh giành, cũng chẳng còn sức đôi co. Bạn có thể thích, có thể không. Có thể để lại comment, tôi cũng có quyền xóa.

Kỳ thực tôi chỉ mới đọc vài dòng Song Trình của người đó edit, tôi cũng không rõ thế nào để có thể giới thiệu cho bạn, tôi chỉ có thể nói, ngoài kia, còn có một người cũng yêu mến Lam Lâm, cũng edit Song Trình đó. Bạn cũng qua thăm thú thử xem. ^^

Tôi hứa với các bạn, đây là thông báo drop cuối cùng của tôi. Vì những gì vẫn còn tồn tại trong blog, đều là những gì trĩu nặng tâm huyết tôi đã lâu. Sẽ không bao giờ drop bất kỳ thứ nào nữa.

Chủ Tử. Queer As Folk và Yêu Straight, tôi sẽ theo nó đến tận cùng.