Extra 3
Những dòng nhật ký của SoYoung

Ngày x tháng y năm z

Nhật ký à, bạn biết không? Hôm nay, tớ làm quen được một người. Cậu ấy tên Kim JaeJoong. Cậu ấy thật sự rất đẹp, đẹp như pho tượng được tạc bằng sứ. Nhưng cậu ấy có đôi mắt rất buồn. Tớ bất giác bị cuốn hút.

Yoonho bảo, cậu ấy là người đáng sợ, kêu tớ không nên đến gần. Tớ nhất quyết không tin.

 

===

=========

================

Ngày x tháng y năm z

Hôm nay, cậu ấy cười với tớ. Nhật ký biết không? Tim tớ nhảy cẫng lên vui mừng.

Cảm thấy lòng rất vui!!!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Hu hu hu, nhật ký à, Yoonho đổi chỗ rồi! Chỉ còn mình tớ trơ trọi bên cửa sổ mà thôi. Phải làm sao đây????

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Dạo gần đây, Yoonho cứ cười, nói với JaeJoong suốt. Ngồi cạnh thôi mà. Tớ cũng muốn TT_TT Phải làm sao đây? Hay xin thầy đổi chỗ nhỉ?

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Bữa nay, bắt chuyện với cậu ấy, JaeJoong bảo nói chuyện với tớ rất vui!

Nhật ký à, tớ cảm thấy hãnh diện ^ ^

yeah, phải cố lên!!!! Lim So Young muôn năm!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Hi hi hi, sao tớ không ngừng cười được nhỉ?

Đi chung với JaeJoong nhiều khiến Yoonho ghen kìa!! Anh ấy, nói tớ không được lại gần JaeJoong!!! Từ khi quen nhau đến giờ, lần đầu anh ấy ghen!

Tớ cảm thấy được yêu!

Hạnh phúc quá!!!!!!!!!

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Yoonho hình như có chuyện gì buồn thì phải? Dạo gần đây, anh ấy buồn.

Còn hay gắt gỏng nữa! Không hiểu lắm! Đã đến thời kỳ thay đổi tính tình rồi à????

Không muốn! Tớ muốn Yoonho dịu dàng ngày trước TT_TT Chúa trời, trả lại cho con.

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Yoonho hôn tớ trước cổng nhà!

Mãi cho đến bây giờ, trên bờ môi vẫn đọng lại cảm xúc khi đôi môi mềm của anh chạm vào bờ môi!

Hạnh phúc quá!

Tớ có nụ hôn đầu tiên rồi! Người lớn rồi nhé!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Hôm nay, khi để ý xung quanh mới biết rằng JaeJoong không có bạn! Người tâng bốc, yêu mến nhiều, nhưng cũng lắm kẻ ganh ghét!

Có phải vì thế, mà dựng lên bức tường với mọi người xung quanh không?

JaeJoong, cậu không phát hiện ra, tớ muốn làm bạn với cậu lắm à! Tớ mong cậu cười lắm.

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Tớ mới phát hiện, JaeJoong cười rất buồn! Tớ đã từng nói, nếu cậu ấy không vui, thì đừng cười nữa. Khiến tớ cảm thấy xung quanh không có gì bù đắp được những tổn thất của cậu ấy!

Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? JaeJoong à, cậu làm tớ không vui!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

TT_TT Tại sao JaeJoong lại nói tớ đừng lại gần cậu ấy??? Tớ không muốn, cũng không thích! Sao tớ muốn bên cạnh an ủi cậu ấy thế này TT_TT

Tớ thật lòng xem cậu ấy là bạn mà TT_TT

Khóc đến nỗi mắt đỏ lên rồi! Tớ muốn biết tại sao?? TT_TT

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

TT_TT Sao lại nói tớ ngây thơ quá! Nhật ký à, tớ ngây thơ lắm sao? JaeJoong hôm nay cười lại với tớ rồi!

Con trai cũng bất thường ghê nhỉ? Dạo gần đây, Yoonho không ở bên tớ! Cô đơn!!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Dạo gần đây, thân với JaeJoong hơn trước!

Cảm giác có một người anh thật vui! Nỗi khổ của con một thế đấy TT_TT

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Yoonho, anh muốn gì chứ? Sao mỗi lần em ở bên JaeJoong, anh đều biến mất không dấu tích! Một năm rồi mà!

Ít ra cũng bớt ác cảm chứ… Ôi, người yêu! Ôi, bạn thân!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Nghe chuyện mèo đen xong cảm thấy rất đáng sợ! Còn ghét chú mèo ấy nữa chứ!

Nhưng không hiểu sao JaeJoong lại cười!

Khó hiểu quá! Không thèm nghĩ!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Năm cuối, học bù đầu TTT_TTT sao 2 con người kia, lại nhởn nhơ thế nhỉ? Thông minh là giỏi lắm à T_T

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

JaeJoong à, tại sao lại quyết định đi du học? Tớ không muốn? Chúng ta sẽ xa nhau rất lâu! Bạn thân của tôi, không thể ở lại được sao?

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Không! Hôm nay, nghĩ lại rồi! JaeJoong cần đi du học, là chuyện của cậu ấy! Với tài năng của chính mình, tớ nghĩ rằng, dù thế nào, cậu ấy cũng sẽ thành công!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

JaeJoong mở tiệc chia tay! Tớ biết cậu ấy không nhiều tiền! Tại sao lại tốn kém đến thế?

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Trong tiệc, JaeJoong uống rất nhiều! Trên đường về, trên vai tớ, cậu ấy kể rất nhiều chuyện!

Ba mẹ cậu ấy bỏ trốn khỏi nhà! Nhưng sau đó, ba cứ lăng nhăng suốt! Mẹ vì muốn dọa cha mà đánh JaeJoong thường xuyên và bỏ cậu ấy trong công viên xa nhà!

Đến cuối cùng, cả hai cùng chết trong hiểu lầm!

Bất hạnh nhỉ? Nhưng, tớ vẫn muốn biết, sao cậu ấy lại biết được quá khứ ấy? Điều tra à?

Không nghĩ nữa!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Yoonho không đến tiễn! Tại sao lúc mới đầu thân nhau là thế! Đến bây giờ lại lạnh lùng và ghét nhau đến thế ???

Yoonho là kẻ cố chấp!

Đọng lại trong tớ là ánh mắt buồn của người bạn thân.

JaeJoong, đi mạnh giỏi!

=======================

==============================

====================================

Ngày x tháng y năm z

Hôm nay, gặp anh ấy ở trường! Anh ấy bảo bận nên không đi tiễn! Tớ biết anh ấy không muốn nói, nhưng thôi vậy!

Không muốn nghe! Hình như có điều tớ không nên nghe!

===========

===================

=========================

Ngày x tháng y năm z

Cuốn nhật ký thứ 7 rồi TT_TT, Sao JaeJoong vẫn chưa về? 7 năm rồi mà TT_TT Nửa tháng liên lạc 1 lần TT_TT đối xử với bạn thân như thế đó sao? TT_TT

Hình ảnh cậu bắt đầu mờ đi rồi đó! JaeJoong à, về đi!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Hôm nay, Yoonho cầu hôn tớ! Nhật ký à, tớ muốn hỏi ý JaeJoong! Tớ rất vui, vì Yoonho đã chọn tớ ở thời điểm hiện giờ!

Tự hỏi, phải chăng anh ấy đã coi tớ như một phụ nữ?

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Anh ấy hỏi tớ trả lời thế nào, nhật ký à…. Tớ phải trả lời thế nào đây?

Tớ yêu anh ấy, nhưng linh cảm cho tớ biết rằng, nếu lấy anh ấy, tớ sẽ chẳng có đến 1 ngày vui vẻ.

Tớ không biết! Không muốn nghĩ nữa.

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Tớ đồng ý rồi! Tớ sắp lấy chồng!

Vẫn đang tự hỏi, mình quyết định thế có đúng không!

Nhật ký à, tớ muốn nói chuyện với JaeJoong! Đúng là, con người lạnh lùng thật!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Tớ rốt cuộc cũng có kết luận rằng! Mỗi năm qua đi, con người lại mất thêm những thứ đẹp và quý giá trong cuộc đời.

Yêu anh, làm tôi trưởng thành hơn rất nhiều, nhỉ? Mất đi cũng quá nhiều thứ!

Có vẻ thế!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Ngày đám cưới, JaeJoong vẫn không về!

Tự hỏi, chúng ta có còn là bạn?

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Quyển nhật ký thứ 8 rồi! Năm nay đã 24 tuổi! Yoonho à, anh có biết rằng, càng lớn càng dễ cảm thấy cô đơn không?

Anh không ở bên em! Làm em cảm thấy cô đơn vô cùng!

Bữa nay, không ăn cơm vậy! Không đói!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Dạo gần đây, ho nhiều quá! Sức khỏe có vẻ càng ngày càng yếu đi!

Chắc có lẽ, chăm sóc bản thân không được tốt rồi!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Phát hiện ra bản thân bị ung thu máu cùng lúc với tin báo đã mang thai 3 tháng!

Mệt

Mệt quá!

Con à, sao lại đến với mẹ trong thời điểm này?

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Bác sĩ bảo rằng, nên phá thai để chuyên tâm vào chữa trị! Vô lí quá!

Thay tủy thôi mà! Có gì nghiêm trọng lắm sao?

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Con à, đã được 5 tháng rồi! Hôm nọ, bác sĩ bảo, con phát triển tốt lắm!

Mẹ yêu con…! À, Yoonho bảo, nên đặt con là HeeYul.. có nên không nhỉ?

Nhìn khuôn mặt rạng rỡ của anh ấy, mẹ rất hạnh phúc, con là thiên thần nhỏ của ta, là hạnh phúc của ta.

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Hôm nay, mẹ ho ra máu! Sợ lắm! Mẹ sợ chết! Mẹ vẫn muốn có con!

HeeYul, con là mạng sống của mẹ.

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Tại sao ta lại mang thai con? Ta muốn sống!

Ích kỷ quá rồi!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Còn 1 tháng nữa! Nhưng ta yêu cầu mổ để được sinh sớm! Nếu để lâu hơn!

Ta sẽ chết! Ta không muốn!

Heeyul, con ta….

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Yoonho bảo rằng, ta bình thường, muốn sống là nhu cầu của con người, là khát vọng của con người!

Ta cảm thấy tâm hồn đang nhuốm đen! Có vẻ gì thật tội lỗi!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

HeeYul bé bỏng, con ta cuối cùng cũng được sinh ra đời! Nhìn tay chân nó bé xíu! Ta rất mong có thể ôm chầm lấy nó!

Đến giờ vào phòng mổ rồi!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Ca mổ thành công rồi! Ta sống! Khi thuốc mê dần ngấm! Ta thấy hình ảnh của con và Yoonho hiện ra!

Anh cười bảo, thay tủy có gì đáng sợ chứ! Ta chỉ cười.

Lúc đó ta sợ chết!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Đây là quyển nhật ký thứ 10, năm nay ta 26 tuổi! và, sinh nhật của ta, JaeJoong về! Với ánh mắt mệt mỏi và sâu hoắm hơn xưa!

Ta biết, trong ta có gì đó đỗ vỡ.

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

JaeJoong cười nhiều hơn trước! Ta cảm thấy như một vết sơn tự cậu ấy vẽ, quệt lên mặt!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Nhật ký à, HeeYul bị ung thư não! Thế là sao? Tại ta cố chấp mang thai trong lúc bệnh à? Tại ta sao???

Ta làm gì sai?

Sao phải trừng phạt ta.

Chữ nhòe đi vì nước mắt rồi! Ta nên đóng nhật ký lại thôi!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

JaeJoong đứng ra, muốn chăm sóc HeeYul giùm ta! Ta rất vui và yên tâm!

Nhật ký à, bao năm nay, có lẽ cậu ấy không thay đổi, chỉ ở một điểm thôi! Sắc đẹp…

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Từ dạo đó, tinh thần và sức khỏe mất đi rất nhiều!

Cứ chốc chốc cảm thấy mệt! Yoonho chăm sóc ta cùng Heeyul chắc cũng sẽ mệt mỏi lắm! Phải cố gắng thôi.

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Sống cảm thấy mệt!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Quyển thứ 12 rồi! 28 tuổi! ta già quá! Cứ có cảm giác cần chết đi! Như lại không thể, bất giác lại không thể không ngăn mình tự tử.

Yoonho sẽ buồn!

HeeYul sẽ buồn!

JaeJoong có buồn không nhỉ?

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Hôm nay, ta gặp Chang min lần đầu! ChangMin bảo, sẽ mổ cho HeeYul.

Ta có nên đồng ý?

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Yoonho không chấp nhận!

Thế thôi, ta không nghĩ nữa

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Ta khóc rồi! Ta đã khóc rồi! Sau khi giặt áo mới phát hiện trong túi của anh luôn để một tấm hình!

Hai người làm gì ở Paris?

JaeJoong và Yoonho sao lại hôn nhau?

Ta…

Đồng tính à?

Ta lấy chồng là người đồng tính à?

Nhật ký à, ta hoảng loạn!

Ta đang ghê tởm!

Ta muốn HeeYul chết đi!

Muốn JaeJoong chết đi!

Cả… Yoonho nữa!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Ta sai rồi! Ta không nên nghĩ như thế!

Ta đã sai rồi!

Ta là người ích kỷ

Ta đã sai rồi!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Hôm nay, ta gặp JaeJoong, ta biết trong ta, có dấy lên cảm giác ghê tởm như một dịch bệnh, như một bệnh không thể chữa khỏi.

Phải tránh mặt Yoonho!

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Ta chỉ còn HeeYul mà thôi!

Cầu nguyện cho đức mẹ đồng trinh cho ta hạnh phúc!

Chỉ còn Heeyul…

========

===========

================

Ngày x tháng y năm z

Đây là dòng cuối cùng ta viết cho mi, Nhật ký! Ta thật lòng không thể viết được gì nữa rồi!

Trong ta, quá hỗn độn!

Ta muốn rời khỏi đây.

Nhưng, phải đi đâu đây?

HeeYul chết rồi

Ta mất tất cả…….

Ta phải làm gì đây? Sao nước mắt không ngừng rơi?

Mọi vật hỗn loạn cả rồi!

End extra