Bạn yêu thích Queer as Folk?

Bạn có cả kho tư liệu hình ảnh, nhạc, video, tin tức, cảm xúc về bộ phim và muốn chia sẻ nó với những fan khác?

Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn một nơi để bàn luận, để bày tỏ, để kết bạn với những người cùng sở thích?

Còn chờ gì nữa???

Hãy trở thành Author/Tác giả của Thư viện Queer as Folk, cùng nhau xây dựng nên thư viện đầy đủ nhất cho fan việt của bộ phim.

Điều kiện để trở thành Author rất đơn giản.

1. Bạn cần có một tài khoản WordPress (những ai chưa có tài khoản, rất đơn giản, lập mới tại đây www.wordpress.com), bạn nên có 1,2 bài viết trên blog của chính bạn để mình biết bạn là ai. Và comment tại bài viết này hoặc gửi email cho mình.

2. Hãy gửi email cho mình ít nhất 1 bài viết bạn định đóng góp cho thư viện, cho bất kì chuyên mục nào của thư viện: Photo, soundtrack, video, fanfic, tư liệu thông tin, cảm xúc v.v…Mình mong những bài viết chất lượng, mang tính đóng góp cao.

3. Bạn tôn trọng những quy định của blog và với Author.


Khi bạn đã trở thành Author, bạn có toàn quyền post bài, sửa bài, xóa bài của chính bạn trên Blog này, mà không cần chờ xét duyệt. Khi viết bài, mong Author hạn chế dùng tiếng Anh khi không cần thiết, và hạn chế tối đa viết tắt, thiếu chữ cái, sai chính tảBài viết nên để đúng vào các chuyên mục phù hợp để dễ tìm, và tag tên của chính Author cho từng bài.

Với những Author post ảnh, nhạc, video, các bạn có thể up lên tài khoản MU, MF, photobucket, imageshack, youtube v.v… của các bạn, hoặc gửi email cho mình, pm cho mình và mình sẽ gửi nick + pass đến tài khoản chung của blog ở những host trên. Với những ảnh quá nhạy cảm, các bạn up trực tiếp lên blog, vì up ở những site kia chỉ ngày hôm sau là bị xóa. Tất cả ảnh nếu không phải do bạn trực tiếp up hoặc tạo ra, hãy giữ nguyên chữ ký và credit của tác giả.

Với những Author post fanfic, chỉ yêu cầu duy nhất là rating đầy đủ cho ficvà nếu là fic dịch cần có sự đồng ý của tác giả.

Với những Author post tư liệu, thông tin v.v… được bạn tổng hợp hoặc dịch, hãy dẫn link nguồnnếu các bạn dịch từ nguồn nào đấy.

🙂 Hi vọng xây dựng một Thư viện Mở của mình cho Fan Việt không quá viển vông. Hi vọng mọi người cùng chia sẻ với cộng đồng fan những hiểu biết tìm tòi của bạn.🙂

Mọi thắc mắc, đóng góp, ý kiến comment tại bài viết này, hoặc gửi thư về địa chỉ qafvietfan@gmail.com

Cảm ơn mọi người. Chúc xem phim vui.

L.A.N

Thư viện Queer as Folk : nhà cho cộng đồng Fan Việt của bộ phim.